கொசுத்தொல்லையை எதிர்கொள்வது எப்படி

06/04/2020

இது மிக முக்கியமான கேள்வி – ஏனெனில், முதற்பார்வைக்கு கொசுக்கடி சாதா ரணமாகத் தோன்றினாலும், பராக்கிரமம் மிக்க கொசு கடித்தால் அது விசேஷ ரணமாகப் பரிணாம வளர்ச்சி கொள்ளுமன்றோ?

(தயவுசெய்து, என் அன்புக்கும் மரியாதைக்கும் உரிய திரு அரவிந்தன் கண்ணையன் அவர்களுடன் இந்தக் கொசு  ஜீவனைக் கன்ஃப்யூஸ் செய்துகொள்ளாதீர்கள், சரியா? இந்த இரண்டு உயிரினங்களுக்கும் பெயர் ஒரேபோல இருக்கலாம், பார்க்கக்கூட அசப்பில் ஒரேமாதிரி இருக்கலாம் – அதாவது, கொசு ஸைஸுக்கு கலர்கலராகக் கட்டம்கட்டமாகப் போட்ட சட்டை தைக்கமுடிந்தால்; ஆனாலும் கொசுக்கு, மிகச்சிறிய அளவில் சீரிளமைத் திறம் வியந்து வாழ்த்திச் செயல்படும் மூளையாவது சர்வநிச்சயமாக இருக்கிறது என்பது அவற்றுக்கு இடையே உள்ள வித்தியாசங்களில் ஒன்று. பார்க்க: வாஷிங்டன் பல்கலைக்கழகக் கட்டுரை)

-0-0-0-0-

இந்தக் கொசுவியல், கொசுவாலஜி பற்றியும் அதன் தமிழகத்தின் மீதான தாக்கம் தொடர்பாகவும் நான் பலகாலமாக ரோசிச்சிக்கினே கீறேன் பா. இன்னாத்த ஸெய்றது ஸொல்லு. :-(

அத்தொட்டு. கேள்வீங்கோ. கீள பார்ங்கபா. வொங்க்ளுக்கு தெர்ஞ்சத ரோசிச்சி, வொங்க வெடைங்கள ஷேர் பண்ணணும்னாக்க எள்துங்கபா. இல்லாகாட்டி பரால்ல நானே அப்பால மண்டேல அட்ச்சிக்கினு வேற வேலவெட்டி இல்லாக்காட்டி ‘ஆகச்சிறந்த அவதானிப்பு’ன்னிட்டு எள்தறேன்.

1. நம் சகஏழரைக் குழுகொசுமப் பார்வையில் – அதாவது – திராவிட தண்டச்சோறுகள், லிபரல் தண்டக்கருமாந்திரங்கள், இடதுசொறிக் கட்சிகள், நடிகக் கோமாளிகள், அலக்கியக் கோமகன்கள் போன்ற தொழில்முறை கொசுப்பண்ணை லும்பன்களுக்கு அப்பாற்பட்டு – யாரெல்லாம் கொசுவாக குணசித்திர வேடத்தில் நடித்து நமக்கெல்லாம் மாளாக் கஷ்டம் கொடுக்கிறார்கள்? ஒரு ஜாபிதா போடவேண்டுமே.

2. அண்ணாதுரை த்ராவிடஸ்தான் கேட்டார், பாவம் – ஆனால் பின்னால் சந்தோஷமாக மறந்துவிட்டார். ‘காயிதே மில்லத்’ இஸ்மாயில் பாகிஸ்தான் கேட்டு முஸ்லீம்லீக் வழியாக ‘நேரடிச் செயல்பாடு தினம்’ கொலைகளும் கொள்ளைகளும் செய்து போராடி, ஆனால், அது கிடைத்தவுடன் அங்கே போகாமல், கமுக்கமாக இங்கேயே ஸெட்டில் ஆகி முஸ்லீம்களை இன்னமும் வெறுப்பியத்தில் முடுக்கிவிட்டார்.

நம் சாருநிவேதிதா அவர்களோ, சிலகாலம் முன், மர்மஸ்தான் கேட்டார், கேட்டது ஃபேஸ்புக் அளவில் ஏதோ தரிசனம் கிடைத்தது என நினைவு. எல்லாம் சரி.  ஆனால், கொசு ஏன் கொசுஸ்தான் கேட்கவில்லை?

3. கொசு – மஸ்கிடோ என்ற ஸ்பானிய மொழிப் பெயருக்கும் ஸம்ஸ்க்ருதத்துடன் உறவிருக்கிறதாமே! மஷ்க என்பதன் ஸம்ஸ்க்ருத வேர்ச்சொல் மூலம், பிற பூர்வ மொழிகளின் தாக்கத்துகளின் வழியாக க்ரேக்கம் லத்தீன் என்று போய் கடைசியில் ஸ்பெய்ன் அடைந்ததாமே, உண்மையா?

4. அது மட்டுமல்லாமல், அதர்வவேதமும் மனுஸ்ம்ருதியும் இந்த மஷ்கக் கொசுக்கு அப்பாற்பட்டு அதனால் வரும் மலேரியா பற்றிக்கூட  விலாவாரியாகப் பேசுகின்றனவாமே! சரகஸம்ஹிதயிலும் ஸுஸ்ருதஸம்ஹிதையிலும் பலவிதமான கொசுக்களும் எந்தக் கொசுவால் இந்த மலேரியா வியாதிவரும், மலேரியா வகைகள் என்ன என்பதும் குறித்த விவரணைகள் இருக்கிறதாமே! (ஐயய்யோ! டேய்! நம் வேதங்கள்ள கொசு பத்திக் கூட கீதாண்டா! இன்னா புர்டா வுட்றானுவோ இந்த சங்கீங்கோ! ஏமாந்தா அரவிந்தன்கண்ணையன் பத்தீ கூட வேதகாலத்ல எள்திய்ர்ப்பாங்கன்னிட்டு டகீல் வுடுவானுவளோ? ஆனாக்க, ஓத்தா வேதகால ஆர்யனுங்க விஷக்கிருமி ரெவலுக்குப் போவல போல, அத்தொட்டு அரவிந்தன்கண்ணையன் பத்தீ எள்தல – அல்லாகாட்டி அந்தப் பாவீங்கோ இந்த கோவிட்டுபத்தொம்போது பத்திகூட எள்தியிருப்பானுவளே?)

5. பேர்பெற்ற சங்ககாலத் தமிழகத்தில் ஏன் கொசுத்திணை இல்லை? கொசு பற்றி புறநானூறு என்ன சொல்லியிருக்கிறது. அகத்திலும் கொசு வலைவீசிக் கடிக்குமாதலால், அகநானூறு கொசுவுக்கு வேப்பிலை அடிக்கப் பரிந்துரைக்கிறதா?

6. உலகத்தின் முதற்கொசு திராவிடக்கொசுவா?

7. லெமூரியத் தலைவன்கொசு தலைவிக்கொசுவிடம் எப்படிச் சல்லாபித்திருக்கும்? அந்தக் காலத்தில், பக்கத்து நாட்டு குளம்குட்டைகள்மேல் படையெடுத்துச் சென்று ‘கொசுநிரை கவர்தல்’ எல்லாம் நடந்திருந்திருக்குமோ? கொசுப்புலவர்கள் அரசன் புகழ்பாடி கொசுவலைகளும், கொசுவத்தியும், குட் நைட் புட்டிகளும், ஓடோமாஸ் களிம்பும் பெற்றிருப்பார்களோ?

8. முதற்சங்ககாலத்தில் மலைகளுள்ள பகுதிச் சொதசொதப்பு ஏரிப் பிராந்தியங்களில்தான் (மலை ஏரியாக்கள்) உலகின் முதற்கொசு செங்கொசு திராவிடக்கொசு உருவானதற்கு #கீழடி அகழ்வாராய்ச்சியில் சான்றுகள் பல கிடைத்திருக்கும் காலகட்டத்தில்  – மலேரியா என்ற கொசுத்திணை நோய்க்கும் தமிழகம்தான் பிறந்த ஊரா? அப்படியானால் நாம் இதற்கும் பெருமைப் படவேண்டாமா?

9. சாதா சுதேசிக் கொசு, க்ரீன்கார்ட் வாங்கிவிட்ட (அல்லது) சாட்சாத் ‘ஸ்டேட்ஸ்’ எழவில் குடிமகனாகவே ஆகிப் பரமபதம் கைலாசம் வைகுண்டம் என ஏகத்துக்கும் எகிறி ஏறிய  என்ஆர்ஐ கொசு – இதில் எதற்கு வீரியம் அதிகம்?

10. பாரதத்தை நிர்வகிப்பது எப்படி, ஏன் பாரதம் ஹிந்துத்துவா-வெறி பிடித்த தேசமானது என சாதாரண காந்திய அஹிம்ஸைக் கொசு சொல்வதற்கும், இணையப் புரட்சிகர சொகுசு ஐடி குமாஸ்தா கொசுக்கள் கொந்தளிப்பதற்கும்,  நேருவியஸோஷலிஸ(!) அலப்பரைக் கொசுக்கள் உளறிக்கொட்டுவதற்கும் உள்ள மூன்று ஆறுவித்தியாசங்கள் யாவை. விளக்க முடியுமா?

-0-0-0-0-0-

ஆனால், மேற்படி தனிப்பட்டமுறை ஜிஹாதி காமிகாஸி கொசுக்கடித் தொல்லைகளைவிட, கோபக்காரக் கொசுப் படைகளின் வீட்டுஆக்கிரமிப்பு (இதற்கு சமீப உதாரணம்: ஷஹீன்பாக்) அக்கிரம நடவடிக்கைகளை விட — — —  வீரியமிக்க ஒன்று இருக்கிறதே,  அதுதான் படுபீதி அளிக்கும் பகீர் பயங்கரம் மிக்கது.

கொசுக்கடிகூட ஒரு பெரிய தொல்லையே இல்லை, இங்கேவா, ஒரு அவுன்ஸ் ரத்தம் உறிஞ்சிக் குடித்துவிட்டு போய்க்கினே இரு நைய்னா எனச் சொல்லலாம். ஆனால்  அதைவிட அதன் ஆகச்சிறந்த, நம் காதுக்கருகே…

டொய்ங்ங் க்ங்க் … ங்க்ங்க்ங்க்

…ரீங்காரம் அதைவிட ஆகப்பெரிய தொல்லை தவிரப் பிறிதொன்றி வேறில்லை தானே?

-0-0-0-0-0-

என் செல்ல அரவிந்தன்கண்ணையக் கொசுவாரிடம் மறுபடியும் வருகிறேன். இவர் கடித்தால் கூடப் பரவாயில்லை – ஆனால் அர்த்தமற்ற உளறல்களில் அவர் ஈடுபட்டு முட்டியடி எதிர்வினைகளாக ஏகோபித்து உளறும் ரீங்காரத்தைத் தான் எனக்குத் தாங்கவே முடியவில்லை.

உங்களுக்கு?

கோவிட்19 வைரஸ்ஸால் பீடிக்கப்பட்டு ஒத்தா ஸாவறது பெட்டரா அல்லது அரவிந்தன்கண்ணைய அனோஃபிலீஸ் கொசுவால் ரீங்கரிக்கப்பட்டு,  ஊக்கபோனஸ்ஸாகக் கடிக்கவும் படுவது பெட்டரா?

:-(

END of life & everything. :-(

2 Responses to “கொசுத்தொல்லையை எதிர்கொள்வது எப்படி”


  1. காத்திருக்கவும். ஒத்திசைவு என் முழுநேர வேலையில்லை. அதற்கென்று ஒதுக்கிவைத்திருக்கும் நேரத்துக்குமேல் என்னால் அதன்மேல் செலவிட முடியாது.

    உங்கள் அரவிந்தன் கண்ணையன் அவர்கள் போல அறச்சீற்ற புருடா, இன்னபிற குசுக்களை மேளதாளத்துடனோ அல்லது பாம்புபோல புஸ்ஸென்றோ விடுவது எளிது. சொகுசாக உட்கார்ந்த இடத்திலிருந்து சூத்தாமட்டையை பக்கவாட்டில் ஒருமாதிரித் தூக்கி, இயல்பாக விடுவதற்கு பிரயத்தனம் தேவையில்லை. ஆனால் நான் எழுதுவது எதுவும், முடிந்தவரை தரவுகளின் பாற்பட்டது. அதற்கு நேரம் எடுக்கும்.

    பதில் வரும். நிச்சயமாக 3-4 பதிவுகளாக.

    அதுவரை அந்தப் படுகேவல தண்டக்கருமாந்திரத்தை உருப்போடவும்: https://www.facebook.com/1221294625/posts/10216116842973437/


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s