முஸ்லீம்களல்லாதவர்களின் தலைகளை ஆர்வத்துடன் வெட்டியெறிவது என்பது, ஒரு அடிப்படை இஸ்லாமிய அரவிழுமியம் – குறிப்புகள்

30/10/2020

வெறும் ஹலால் கட்டிங். தெருவுக்குத் தெரு இறைச்சிக் கடைகளில் நடப்பதாகச் சொல்லப்படுவது. அவ்ளோதான்.இதற்குப்போய் அவ்வளவு அலட்டிக்கொள்கிறோம், உணர்ச்சி வசப்படுகிறோம்…

இத்தனைக்கும் இது ஒரு அடிப்படை மதச்சடங்கு, பெரும் பாரம்பரியமுடைத்தது. கழுத்தறுத்தல் எனும் சடங்கு, அந்தச் சமூகத்தினருக்கான மார்க்கத்தின் ஸ்தாபகர் மொஹெம்மத் அவர்களாலேயும் ஆமோதிக்கப்பட்டுச் செய்யப்பட்ட புனிதச் சடங்குதான், அதன் மதப் புத்தகத்தில் தெளிவாகவும் புகழ்ந்தும் பரிந்துரைத்தும் சொல்லப்பட்டிருப்பதுதான். ஆகவே, இம்மாதிரியான இஸ்லாமிய ‘கழுத்து கொய்தல்’  விஷயத்தை ஒருவன் (அல்லது ஒருத்தி) ங்கொய்யால எதிர்த்தால் அல்லது விமர்சனம் செய்தால் – அது ஒரு வெறுக்கத்தக்க, இடக்கையால் புறம் தள்ளப்படவேண்டிய வெறுப்பியம் சார்ந்த விஷயம்.

ஏனெனில்,  மதச்சார்பின்மையும் சஹிப்புத்தன்மையும் மிகவும் இன்றியமையாதவையாக உணரப் படும், மேலும் போற்றப்படும் இக்கால கட்டங்களில், இந்த  எதிர்ப்பு உணர்ச்சிப் பெருக்கு எழவெல்லாம் தேவையா?  பிற மதங்களின் ஆன்மிகச் சிந்தனைகளை நாம் ஏன் நமக்கே உரித்தான சின்னத்தனத்துடன், ஒப்புக்கொள்ள மறுக்கிறோம், மாறாக எதிர்க்கிறோம்?

பிரச்சினை என்னவென்றால், நம் எதிர்வினைகள் மிகவும் அதீதமாகவும் தேவையற்றும் இருக்கின்றன; இம்மாதிரி முதிர்ச்சியற்ற எதிர்கொள்ளல்களால் இஸ்லாமியர் நம்மேல் கோபப்பட்டு நமக்கும் மேற்படி சடங்குகளைச் செய்கிறார்கள்; அவர்களையா குற்றம் சொல்லமுடியும் – நாம்  அவர்களை முதற்கண் தூண்டியது தவறா இல்லையா? மேலும் ‘குற்றம் பார்க்கின் சுற்றம் இல்லை’ அல்லவா?

என் மேலான கருத்து என்னவென்றால் – நாம் இம்மாதிரி கழுத்து கொய்தல்களைப் போற்றவேண்டும். அது உங்களுக்கு உங்களுடைய கீழ்மையான ஹிந்து மதவெறி காரணமாக ஒத்துவரவில்லையென்றால், குறைந்த பட்சம், இதெல்லாம் ‘இஸ்லாமின் நெடிய வரலாற்றில், தொடரும்  இக்காலங்களில், சகஜமப்பா’ எனவொரு காந்திய அஹிம்ஸாவாத சமனப் பார்வையில் நீங்கள் லூஸ்ல வுடவேண்டும். அனுசரித்தே போகாமல், விட்டுக்கொடுக்கும் மனப்பான்மையே இல்லாமல் இருப்பதற்கு அப்பாற்பட்டு – துளிக்கூட அறமில்லாத ஹிந்துத்துவ வெறியுடன்:

“உங்கள் புனிதப்புத்தகத்தின் சொற்படி உங்களில் ஒருவன், பிறர் தலையை அநியாயமாகக் கொய்தால், நீ அதனைப் பழிக்கவில்லை என்றால் நீயும் ஒரு காட்டுமிராண்டிப் பொறுக்கிக் கொலைகாரன்!”

…என நீங்கள் சொல்வது எந்த விதத்தில் நியாயம், சொல்லுங்கள்? என்ன அழிச்சாட்டியம்! எனக்குக் கோபம்கோபமாக வருகிறது.

நம் ‘நடமாடும் காந்தி’ இன்றையகாந்தி செங்காந்தி செவ்வறச் செம்மல் ஜெயமோகன் அவர்கள், இந்த இழிபோக்கைக் குறித்து என்ன சொல்வார் அல்லது/மேலும் எழுதுவார் எனவாவது யோசித்தீர்களா?

பாவிகளே! அவர் உடனடியாக ஒரு முழ நீள ‘அறம் ரிட்டர்ன்ஸ்‘  மாபெரும் தொகுப்பினை வெளியிட்டு அதன் முதற்கதையில் (‘இஸ்லாமிய அரம்: ஒரு நவீன அரவான் புராணம்‘) புதியதொரு அஹிம்ஸாபுராணத்தையே எழுதுவாரன்றோ? (அதன் கதைச் சுருக்கம்: 1920களில் நடந்த ரத்தக்களறிப் பின்புலம்: வடகேரளப் பகுதி  இஸ்லாமிய மாப்பிள்ளைமார்,  அங்குமிருந்த வேலைவெட்டியற்ற ஹிந்துக்கள் தங்களைத் தாங்களே பல்லாயிரக் கணக்கில், கழுத்தை அறுத்துக்கொண்டு ஜினோஸைட் செய்து ஒழித்துக்கொண்டபோது, கருணையுடன் ஓடிவந்து மிச்சமிருக்கும் சொச்ச ஹிந்துக்களைக் காப்பாற்றி அவர்களுக்கு அன்புடன் பீஃப் பிரியாணி ஊட்டிவிட்ட உண்மை நிகழ்வு; அற்புத இதிஹாஸம். ஊக்கபோனஸ்ஸாக, இது குறித்த பின்புல  உண்மை நிகழ்வுகள் உடனடியாக, அவருடைய ஆபத்துதவிப் படையினரால் விக்கிபீடியாவிலே தரவுகளாகத் தரவேற்றப்படும்வேறு)

தேவையா?

நம் மஹாத்மா காந்திஜி அவர்கள், இம்மாதிரி சர்ச்சைக்குரிய ‘தலை கொய்தல்’ மதச்சடங்குகள் குறித்து கொய்தல் உவத்தல் அன்றி மத நல்லிணக்கத்துடன், கருணையிலும் ஜீவகாருண்யத்திலும் ஆழ்ந்து என்ன சொன்னார் என்பதையாவது நீங்கள் அறிவீர்களா?

மேலே மே 1, 1947 அன்று பாபுஜி அவர்கள் ஒரு பிரார்த்தனைக் கூட்டத்தில் பேசியது.

அதன் ஒருமாதிரி சாராம்சம்: முஸ்லீம்கள் ஹிந்துக்களைக் கொல்லவந்தால், ஹிந்துக்கள் அதனை, வருத்தமோ வெறுப்போ இல்லாமல் புன்னகையுடன் எதிர்கொள்ள வேண்டும்… நீங்கள் என்னை ‘அனைத்து ஹிந்துக்களும் ஸீக்கியர்களும் இறக்கவேண்டுமா என்றுகேட்டால், ஆமாம் என்றுதான் சொல்லுவேன்.

கீழே, ஏப்ரல் 6, 1947 அன்று தில்லியில், நம் பாபுஜி அவர்கள் ஒரு பிரார்த்தனைக் கூட்டத்தில் பேசியது:

அதாவது சாராம்சமாக: அனைத்து ஹிந்துக்களையும் முஸ்லீம்கள் அழித்தொழித்தாலும், நாம் அவர்களை தைரியமாக எதிர்கொள்ள வேண்டும், தியாகம் செய்யவேண்டும் – நம் அழிவுக்குப் பின் உதிக்கக்கூடும் அவர்களுடைய அரசில்… நாம் புன்னகைத்துக்கொண்டே எதிர்கொண்ட நம் மரணங்களில்… அதிலிருந்துதான் புதிய பாரதம் பூக்கும்.’

வாழ்க நீ எம்மான், எவ்வளவு தெளிவாகச் சொல்லிவிட்டார்! புல்லரிக்கிறது.

ஆனால்…இம்மாதிரி ஒரு மூதோர் அறிவுரையையும் தெரிந்து கொள்ளாமல், அறவிழுமியங்களும் மஹாத்மா காந்தி அவர்களும் பரிந்துரைப்பதைச் செய்யத் துப்பில்லாமல், நமக்கு ஏன் அவ்வளவு ஆவேச வெறி, சொல்லுங்கள்? (அது சரி. பிக்பாஸ் எப்படிச் சென்றுகொண்டிருக்கிறது? விஜய்குஜய் குஞ்சாமணிகள் என்ன செய்கிறார்கள்? இசுடாலிர் தேங்காயைப் புளிக்க வைத்து மசக்கை உணவு உண்டு, என்ன, அவர் ‘நமக்கு நாமே’ எனக் கருத்தரித்தே விட்டாரா?? ஐயய்யோ! )

சரி. நான் சொன்னால் கேட்டுக்கொள்ளமாட்டீர்கள் – காந்தி சொன்னாலும் கேடுகெட்டவர்கள் கேட்டுக்கொள்ளப்போவதில்லை. :-(

ஆனால், மஹாத்மா காந்தியின் அறிவுரையாளரும் அவருடைய பேராசானுமாகிய ஜெயமோகன் அவர்களே சொன்னாலும் கேட்டுக்கொள்ள மாட்டீர்களா என்ன? என்ன துக்கிரித்தனம்! எனக்குப் படபடப்பு அதிகமாகிவிட்டது. அறச்சீற்றப் பதற்றத்தில் இருக்கிறேன், பரிதவிப்புடன்… என்ன செய்ய. :-(

-0-0-0-0-0-

எங்கோ ஃப்ரான்ஸில் ரெண்டுமூன்றுபேர் கிழங்கட்டைகள் இப்படியொரு இஸ்லாமிய ஜிஹாத் கழுத்தறுப்பு மதச்சடங்கு நடைபெறும்போது  தலைசீவப்பட்டார்களாம்!

இதற்குப் போய், நம்மவர்கள் அப்படிப் பொங்குகிறார்கள். தேவையா? இதெல்லாம் ஏதாவது புதிய விஷயமா?  முன்னர் இதெல்லாம் நடக்கவே யில்லையா? இதற்கெல்லாம் என்ன பொங்கல் தீபாவளி ஜல்லிக்கட்டு கூழாங்கல் பாறைஅடுக்கு எழவெல்லாம். என்ன அசிங்கமிது. கொஞ்சம் கூடப் பொறுப்புணர்ச்சியே இல்லையே!

ஏற்கனவே பயந்துபோயிருக்கும் இஸ்லாமியர்களை மேலதிகமாகத் துன்புறுத்த, பழி சொல்ல என்ன அப்படி ஆசை?

சரி.

என் இனிய தமிழ்  அசுவிசுவாசி காஃபிர்/குஃபர் மாக்களின் பார்வைக்கு, என் காத்திரமான வாதங்களை முன்வைக்கக் காரணம் – எனக்குமேகூட, பிறருக்கு ஏகத்துக்கும் அறிவுரை அறவுரை பதவுரை பொழிப்புரை கொடுக்க ஆர்வம் என்பதற்கு அப்பாற்பட்டு – ஒத்திசைவு வலைத்தளமே அடிப்படையில் பிறர் கழுத்தை அறுக்கத்தான் தொடங்கப்பட்டிருக்கிறது எனும் அரிய உண்மையைத் தாங்கள் அறிந்துகொள்ளவேண்டும் எனும் என் அவாதான். நன்றி.

எது எப்படியோ…’தலை கொய்தல்’ எனும் ஆன்மிகத் தலைப்பில் ஆராய்ச்சி செய்துவரும் அடியேன், நேற்று, ஒரு ஆங்கிலக் குறு ட்விட்டர் திரியைக் கொளுத்திப்போட்டேன். அதனைச் சிறு குறிப்புகளுடன் கீழே பதிக்கிறேன்.

இந்தப் பிசாத்து தலைகொய்தல் சடங்குகள் பற்றி, நம்மைப் போன்ற போக்கற்றவர்களுக்கு என்ன பெரிய ஆக்ரோஷம் எனத் தெரியவில்லை எனக்கு.

ஏனெனில்: இஸ்லாமின் ஸ்தாபகர் மொஹம்மத் அவர்களே இந்தச் சுபகாரியத்தைச் செய்திருக்கிறார். பொதுயுகம் 627 வாக்கில்,  போருக்குப் பின் சரணடைந்து சிறைபிடிக்கப்பட்ட பானு க்வெரைய்ஸா எனும் நிராயுதபாணி யூத மக்கள்திரளின் சுமார் 900 ஆண்களைக் கருணையுடன், ‘விசாரணைக்குப் பிறகு’ சிரச்சேதம் செய்ய, படுகொலை பண்ணப்பட, ஆவன செய்தார்…

(இஸ்லாமிய வழக்கப்படி, முகங்கள் காண்பிக்கப் படவில்லை)

பாவிகள், இந்த எழவெடுத்த யூதர்கள், மதம் மாறவும் மறுத்ததன் காரணமுமாகத்தான் இறைதூதருக்குக் கோபம் வந்தது. அவர்களுக்கு மட்டும், யூதமத வெறியில்லாமல் சகிப்புத்தன்மை இருந்திருந்தால்… …

…பின்னர், கருணையுள்ளத்துடன் அந்த ஆண்களின் குழந்தைகளும் மனைவிகளும்  (சுமார் ஆயிரம் பேர்) அடிமைகளாக ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டு, அவர்களின் அமைதியும் முன்னேற்றமும் சகோதரித்துவமும் குழந்தைத்துவமும் ஏகோபித்துத் தொடர்ந்தன.

இப்படிக் கண்ணியத்துடன் அனாதைப் படுத்தப்பட்ட யூதப்பெண்ணடிமை அழகிகளில் ரேய்ஹானா பின்ட் ஸெய்த் என்பவரை மொஹம்மத் அவர்கள் தன் இல்லக் கிழத்திகளில் ஒருவராக, பெண் விடுதலைக் கோட்பாடு சார்ந்து தெரிவு செய்துகொண்டார். ஆரம்பத்தில் ரேய்ஹானா அவர்கள் முரண்டுபிடித்து தான் ஒரு யூதயுவதியாகத்தான் தொடர்வேன் என மதவெறி பிடித்து அலைந்தாலும், இவர்களுக்குள் திருமணம் நடந்ததா என்பதில் சிறிது குழப்பம் இருக்கிறது.

ஆனால், சுபம்.

கீழே புனித கொர்-ஆன் வரிகள், போரில் எப்படித் தலை கொய்யப்பட வேண்டும் என அன்பும் அமைதியும் ததும்ப அறிவுரையும் படிநிலைகளையும் தருகின்றன.

(அதாவது மார்க்கத்துக்கெதிராக, அதற்கு மாறாமல் இருப்பவர்கள் எல்லாம் அல்லாஹ்வின் எதிரிகள் என்பதுதான் அடிப்படைக் கோட்பாடு – ஆகவே இஸ்லாமியரல்லாதவர்களுடன் முஸ்லீம்கள் எப்போதும் போர்மயம் – குறைந்த பட்சம், கோட்பாட்டு ரீதியில் இப்படித்தான்; போரில்லையென்றால் பிறர், அடிமைகள் எனத் தங்களை ஒப்புக்கொள்ளவேண்டும்; அல்லது பிற நம்பிக்கைகள் வைத்திருக்கும் படுபாவத்திற்காக ஜிஸியா வரி கட்டவேண்டும். இந்த ஜிஸியா வரி என்பது, ஒருமாதிரி இக்கால தாதாக்கள் (அதாவது விடுதலைச் சிறுத்தைகள், திமுக குண்டர்கள் போன்றவர்கள்) தங்களிடமிருந்து பிறர் பாதுகாப்பு பெறுவதற்குப் பிறரிடம் கட்டணம் ‘ப்ரொடெக் ஷன் மனி’ – மாமூல் வசூலிப்பது போன்றது என வைத்துக்கொள்ளலாம்)

அதாவது: தலையைவெட்டு / கழுத்தைஅறு, விரல்களை நறுக்கு. இவையல்லவோ கருணையின் உச்சங்கள்?

இவற்றுக்கு அப்பாற்பட்டு, இம்மாதிரி அறிவுரைகளையும் மீறி, சிலபல முஸ்லீம்கள் அமைதியைக் கோருகிறார்கள் — அதுவும், கொர்-ஆனுக்கு எதிராக, அதன் பரிந்துரைகள்படியெல்லாம் செய்யாமலிருக்கிறார்கள் என்பது எனக்கு ஆச்சரியம் தருவது.

(இன்றும் எனக்குப் பலப்பல முஸ்லீம் நண்பர்கள் இருக்கிறார்கள், அவர்கள் இப்படிக் கொர்-ஆன் சொற்படி நடந்துகொள்வதில்லை; ஆகவே அவர்கள் உண்மையாகவே முஸ்லீம்கள் அல்லரோ? ஒரு அத்யந்த முஸ்லீம் நண்பனுடன் இதுகுறித்துக் கேட்டேன். ஆனால் அவன் பதிலுக்கு, சரி அறிவியல்வெறியனே – என் பிள்ளைகளுக்கு அறிவியல் கற்றுக்கொடு என்றான், செய்கிறேன்; இன்றுவரை!)

…மேலும், பாரதீயர்களுக்கு இந்த இப்படியாப்பட்ட கொத்துக்கொத்தாகத் தலைகொய்தல் விஷயம் சுமார் 1000 வருடங்களாக இஸ்லாமிய வெறியர்கள் அருளிச்செய்துப் பழக்கம்.

சும்மா ஒன்று இரண்டு என்றல்ல – லட்சம் லட்சமாக என்று ஸுல்தானிய, முகலாய, நவாபிய, நைஸாமிய வரலாற்றாளர்களே மிகத் துல்லியமாக, நம்மால் ஒப்புக்கொள்ளத்தக்க பெருமையுடன் எழுதி வைத்திருக்கிறார்கள். ஆகவே நமக்கெல்லாம் இவை பண்பாட்டு ரீதியாகப் பழகியிருக்க வேண்டுமா இல்லையா?

இத்தனைக்கும் தொடர்ந்து நம் இஸ்லாமிய சகோதரர்கள், அவ்வப்போது ஹிந்துக் கழுத்துகளை அறுத்துத் தலைகளை அகற்றி, நமக்கு மறுபடியும் மீண்டும், மீண்டும் மிகப் பொறுமையாகவும் நினைவூட்டி, கச்சிதமாக பாலபாடங்களைக் கற்றுத் தருகிறார்களா இல்லையா?  நினைவு இல்லையென்றால், அண்மையில் வந்த ஒத்திசைவு பதிவையாவது படித்துத் தொலைக்கவும். அதில் உத்தரப் ப்ரதேசத்தைச் சார்ந்த ஸ்ரீ கமலேஷ் திவாரி அவர்களின் கழுத்து ஹலால் முறையில் அறுக்கப்பட்டது குறித்து ஒரு குறிப்பு இருக்கிறது. (குறிப்பு #32)

இப்படித் தொடர்ந்து, நம் இஸ்லாமியச் சகோதரர்கள் நமக்கு ஸ்பெஷன் ட்யூஷன் எடுத்தும், நாம்தான் முட்டாக்கூவான்களாக இருக்கிறோம், என்ன செய்ய, சொல்லுங்கள்? பிறரை அநியாயத்துக்குக் குறை சொல்வதே நம் வழக்கமாகிவிட்டது. அசிங்கம்.

இவ்வளவுக்குப் பின்னரும் நாம் ‘ஸர்வே ஜனோ கழுத்தறுப்போ பவந்து’ என்று ‘ஸர்வ கழுத்துகொய்தல் சம்பாவனா’  + ‘கழுத்தறுக்கும் முஸ்லீம், நம் பாய்’ — ‘கஸ்வா-இ-ஹிந்த் வாழ்க!’   ‘இஸ்லாமிய வெடிகுண்டு, இந்தியாவுக்கு வெகுநன்று!’ எனவிருக்கும் அடிப்படைப் புரிதல்களை அறியாமல், மதச்சார்பின்மைத் திலகங்களாக அல்லாமல், பழமையிலும் பட்டிக்காட்டுத் தனத்திலும் மூழ்கியிருக்கிறோம் என்பதை நினைத்தால்… கண்ணில் ரத்தம் வருகிறது.

…இதனால் தான் சொல்கிறேன், பாரதப் பண்பாட்டு வெளிகளில், அதன் உச்சங்களில் – இந்த இஸ்லாமியத் தலைகொய்தல் விஷயமும் ஒரு முக்கியமான போற்றத்தக்க, கொண்டாடத்தக்க அங்கம் என நாம் ஒப்புக்கொண்டால் என்ன குறைந்தா போய்விடுவோம்?

வரப்போகும் 2021 பாரத மக்கட்தொகைக் கணக்கெடுப்பில், அது நேர்மையாக நடக்கும் பட்சத்தில் ஹிந்து சமூகம் சுமார் 65% போல இருக்கலாம் – மிச்சம் முஸ்லீம்கள், க்றிஸ்தவர்கள், க்ரிப்டொ-க்றிஸ்த்வர்கள், கம்யூனிஸ்ட்கள், திராவிடன்கள்.

ஆகவே, மஹாத்மா காந்தி அவர்கள் கருணைமிகு அருளுடனும் ஒரு தேசப் பிதாவாகப் பொறுப்பாகவும் சொன்னது போல – பிற மத மார்க்கத்தினர் (அவர்கள் ஒவ்வொருவரும் இரு ஹிந்துக்களின் தலைகளைக் கொய்யலாம் அல்லது மதமாற்றம் செய்துகொள்ளலாம்) குறித்த சகிப்புத்தன்மையை நாம் வளர்த்திக்கொள்ளவேண்டும்.

ஆகவே அம்மணிகளே அம்மணர்களே – அவர்களிலும் இஸ்லாமியர் அல்லாத குஃபர்களே! வேதாகமத்தை(!) ஒப்புக்கொள்ளாத, பலதெய்வங்களை வணங்கும் மூட,  சாத்தான் வசப்பட்ட அவிசுவாசிகளே!

…வெட்டியாகக் கவலையோ கோபமோ படவேண்டா. அவ்வப்போது தங்கள் கழுத்தின் மீது தங்கள் தலை அமர்ந்துள்ளதா எனத் தொட்டுப் பார்த்துக்கொண்டால் போதும்.  எப்போது எனக்கு ஒரு கடலூர் சார் இஸ்லாமிய ஜிஹாதி சகோதரரின் கழுத்தறுப்புக் காதல் கடிதம் மிரட்டல் (ஜிஹாத், ஜிலேபி, ஜிகர்தண்டா 10/04/2015) வந்ததோ, அன்றிலிருந்து நான் கழுத்தையும் தலையையும் அவ்வப்போது இன்னமும் அதனதன் இடங்களில் இருக்கின்றனவா எனத் தொடர்ந்து பரிசீலித்து வருகிறேன்.

மேலும் ஞாயிற்றுக்கிழமைக்கு ஞாயிற்றுக்கிழமை, காலையில் பாதிரிகளால் பேயோட்டப்படாமல் இருந்தாற் போதும் – இதையும் நான் ஞாயிறு காலைகளில் சிலசமயம் படு லேட்டாக எழுந்திருக்கும்போது, உணர்ந்து இறும்பூதடைந்திருக்கிறேன்.

எது எப்படியோ, நாமெல்லாம் சந்தோஷமான குஃபர்களாக தங்களுடைய மீதமிருக்கும் வாழ் நாட்களைப் போக்கிக்கொள்ள முடிந்தால் அதைவிட வேறென்ன வேண்டும். ஈஷ்வர் அல்லாஹ் தேரோ நாம்.

ஏனெனில், இன்றில்லாவிட்டால் இன்ஷாஅல்லாஹ், நாளைக்கு நம் தலைகள் அறுக்கப்படத்தான் போகின்றன – அதாவது ஒத்திசைவு படித்து ஏற்கனவே நீங்கள் கழுத்தறுக்கப்படாமல் இருந்தால்.

மாஷா அல்லாஹ்.

நன்றி. பிஸ்மில்லா இர்-ரஹ்மான் நிர்-ரஹீம், லா இல்லாஹா இல்லல்லாஹு மொஹெம்மத் அப்துர்-ரஸுலல்லாஹ்.

ஸலாம் அலைக்கும்.

-0-0-0-0-0-

பின்குறிப்பு: கடைசியாக, நம் மஹாத்மா காந்திஜி நமக்கு விடுத்த கோரிக்கையை, ஹிந்துக்களின் மீது கொண்டிருந்த மதிப்பை மறுபடியும் உங்கள் நினைவுறுத்தலுக்காக வைக்கிறேன். மற்றபடி உங்கள் கழுத்து, உங்கள் இஷ்டம்.

“பெரும்பான்மையான சண்டை-சச்சரவுகளில் இந்துக்கள் இரண்டாவது படியில் [அதாவது தோற்றுக்கொண்டு] தான் இருக்கிறார்கள். இதில், என் மனதில் எந்தச் சந்தேகமும் இல்லை. எனது சொந்த அனுபவத்திலிருந்து சொல்கிறேன்: ஒரு பொதுவிதியாக, ஒரு சராசரி முஸ்லீம், அடாவடி செய்பவன். அதேபோல, பொதுவிதியாக சராசரி ஹிந்துவானவன் ஒரு கோழை – ரயில்வண்டிகளிலும் பொதுச்சாலைகளிலும் இம்மாதிரி நடந்த பலப்பல சச்சரவுகளைத் தீர்த்து வைத்திருக்கும் பாக்கியம் பெற்றுள்ள நான் சொல்கிறேன். இந்த நிலையில், தன்னுடைய கோழைத்தனத்துக்கு, முஸ்லீம்களை ஹிந்துக்கள் ஏன் குறை சொல்லவேண்டும்?

யங் இந்தியா (1924)வில் நம் பாபுஜி.

என்ன சொல்லவருகிறேன் என்றால், நம் கழுத்து அறுபட்டால், நாம் தானே அதற்குக் காரணம்? இதுகூடத் தெரியாமலா இருக்கிறோம்?

END (of Kuf’rs): Soon coming to a place near you, Inshahallah!

8 Responses to “முஸ்லீம்களல்லாதவர்களின் தலைகளை ஆர்வத்துடன் வெட்டியெறிவது என்பது, ஒரு அடிப்படை இஸ்லாமிய அரவிழுமியம் – குறிப்புகள்”

  1. சோமு Says:

    வருத்தம்தான்.

    1924-களில் இப்படி எழுதியுள்ள காந்தி 1946-களில் கூட ஏன் அவர்களுக்கு சாதகமாக நடந்து கொண்டார்? அஹிம்ஸா கொள்கையை நிலைநாட்டவா?

    சாலைகளை ஆக்கிரமித்து நமாஸ் செய்யும்போது தேசியகீதம் பாடும் பிரான்ஸ் மக்களைப் போல ஒவ்வொரு நாடும் இனி மாறும் என்றாலும் இந்தியாவில் அப்படி ஒரு சூழல் வருமா என்று தெரியவில்லை. இன்னும் குறைந்தது இரண்டு மூன்று முறையாவது மோடி அரசு அமைந்தால்தான் சாத்தியமாகும்.


    • ஐயா, பாபுஜியின் செயல்களில் பலப்பல முரண்பாடுகள். ஆனால் அவர் ஒரு திறந்த புத்தகம். அவருடைய பஹுரூபி காந்தியத் தன்மையும் எனக்கு உவப்பானது. இருந்தாலும்…

      மனோதத்துப் பித்துவத்தில், ‘ட்ரான்ஸ்ஃபரென்ஸ்’ (transference) எனவொரு கருத்தாக்கம் உண்டு. அதாவது தன்னுடைய எண்ணப்போக்குகள், விருப்பங்கள், போதாமைகள், எதிர்பார்ப்புகளை இன்னொருவர் மேல் ஏற்றிச் சுமத்திவிடல் – பிறகு அவர்களை அதே காரணங்களுக்காகக் குறை சொல்லல், இன்ன பிற.

      பாபுஜி, தன்னை, அவர் சொல்லும் ஒரு சராசரி ஹிந்துவாகப் பார்த்துக்கொண்டார். ஆகவே தன்னுடைய போதாமைகளைப் பொத்தாம்பொதுவாக ஹிந்துக்கள் மீது ஏற்றினார். (நல்லெண்ணத்தில்தான் என நினைக்கிறேன்)

      மேலும் அவர் ஹிந்துமதத்திற்கான அறிமுகத்தைப் பெரும்பாலும் வெள்ளைக்கார மனோபாவம் கொண்டவர்களிடம் இருந்து பெற்றுக்கொண்டார் – அவர் தர்மத்தைப் பற்றி முதலில் அறிந்ததே தியோஸாஃபிகல் ஸொஸைய்டி புத்தகங்கள் மூலமாகத்தான்.  பின்னர் பைபிள் வழியாகவும் புரிந்துகொண்டார், பாவம். ஆகவேதான் இந்த அரைவேக்காட்டு அஹிம்ஸாவாதம். பின்னர் நம்பவேமுடியாத இஸ்லாம் அடிவருடும் போக்கு. நிதர்சன நிலவரங்களைப் பார்க்கவிடாத அசட்டு நம்பிக்கைகள்.

      இப்படிப் பல விஷயங்கள்.

      இவையனைத்தும், தெரிந்து புரிந்துகொண்டபின்னர், லூஸ்ல வுடப்படவேண்டியவைதாம்.

      என்னைப் பொறுத்தவரை – இக்காரணங்களுக்காக பாபுஜியை வெறுக்கக் கூடாது, தேவையற்றுக் கரித்துக்கொட்டக் கூடாது. ஒரு ஹிந்துவாக, தர்மிஷ்டனாக ஒருவன் இதில் ஒரு ஆதாயத்தையும் அடையப் போவதில்லை. மாறாக, லிபரல்-இடதுசாரிக் கழிசடைகள் அவரைத் துப்புரவாக ஹைஜேக் செய்துவிடுவார்கள் – ஏற்கனவே அப்படித்தான் ஏறக்குறைய இருக்கிறது.

      அவர் ஒரு துருப்புச் சீட்டு, ஆகவே அவரை வைத்துக்கொண்டு சீட்டாடவேண்டும் எனச் சொல்லவில்லை – ஆனால், பாரதம், வர்ணாஸ்ரமதர்மத்துக்கும், கர்மயோகத்துக்கும் இம்மாதிரிப் பலப்பல கோட்பாடுகளுக்கும், தரம்பால், குமரப்பா, டிஆர் நாகராஜ் போன்ற , பலப்பலருக்கும் ஆதர்சமாக இருந்தவர் அவர். அதற்குரிய மதிப்பு அவருக்குக் கொடுத்தேயாக வேண்டிய தருணத்தில், அவர் போதாமைகளையும்/கிறுக்குகளையும்  (வெர்ரியர் எல்வின் போன்ற கழிசடைகளை ஆதரித்தது உட்பட, மோதிலால் அவர்களின் தொடர்ந்த அழுத்தத்தால், ஜவாஹர்லாலுக்கு முட்டுக் கொடுத்தது உட்பட, கிலாஃபத் பைத்தியக் காரத்தனத்தையும் சேர்த்து) மென்று முழுங்கிக்கொண்டுச் செல்வது சரி என நினைக்கிறேன்.

      பாபுஜியும் சாம்பல்காரர்தாம். 🙏🏿

      நன்றி.

      ஆகவே.

      • Muthukumar Says:

        Sir,

        In a Facebook post, IIMC’s prof Anil Kumar Saumitra, had said of the Mahatma: “He was father of the nation, but of Pakistan.


        • *ouch* – probably not; but I do understand why many of us could be upset about Gandhi’s role – he announced fast for many lessor reasons and carried them out.

          But, after having said that ‘partition will happen only over my deadbody’ or something to the effect – he did not carry out his threat of fast-unto-death at all, when partition happened.

          Also, when Chacha chachacha let down Balochistan – he did not so much as protest – but said if money is NOT given to Pakistan, he will fast-unto-death.

          A great bundle of contradictions, what to do.

  2. Aathma Says:

    ஐயா. அவர்கள் மதக்கோட்பாட்டுக்கு புறம்பாக கார்ட்டூன் வெளியிடத்துக்கு மற்ற மதத்தினர்களிடம் இருந்து பெரிய எதிர்ப்போ கண்டனமோ வரவில்லை.

    ஆனால் தலைகொய்தலுக்கு மட்டும் இஸ்லாமியர் பெரிய அளவில் கண்டனம் தெரிவிக்கவேண்டும் என்று எதிர்பார்ப்பது நியாயமா என்று கேட்கிறார்கள்.

    அது ஒருபுறம் இருக்க..என்னை வியக்க வைப்பது என்னவென்றால் அப்படி என்ன methodology இருக்கிறது அவர்கள் மதபோதனையில் ..இப்படி ஒரு தீவிரம்?

  3. Alagappaiyengar Seshagiri Says:

    தங்களின் பதிவை படித்ததும் பாபுஜியை நினைத்து வருத்தமாகத்தான் இருந்ததது! தொடர்ந்து தங்கள் பின்னூட்டத்தில் அவரும் சாம்பல்காரர் என்பதனை அறிந்து ஒரளவு மனதை தேற்றிக்கொள்ள முடிந்தது (வேறு என்ன செய்ய?) அதேபோல் நம் நண்பர் கேள்வி எழுப்பியது போல் பெரும்பான்மை இஸ்லாமியர்களிடம் (ஆண், பெண் உட்பட) இந்தக் நவீன காலத்திலும் இப்படி ஒரு தீவிர கொலை வெறி இது மாறவே மாறாதா?


  4. நன்றி ஆத்மா & சேஷகிரி,

    உங்கள் இருவருடைய கேள்விகளுக்கும் என் எதிர்வினைகளைப் பதிவொன்றில் எழுதுகிறேன்.


மேற்கண்ட பதிவு (அல்லது பின்னூட்டங்கள்) குறித்து (விருப்பமிருந்தால்) உரையாடலாமே...

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s